Chậu hoa Composit sợi thủy tinh

Hệ bồn chậu composit sợi thủy tinh

Bạn đã biết những lợi ích tuyệt vời của hệ bồn chậu composit sợi thủy tinh chưa chưa?? Hãy cùng Gfarm tìm hiểu những điều tuyệt vời mà chậu composit sợi thủy tinh  mang lại nhé!!!

Chậu composit sợi thủy tinh là chậu như thế nào ?

Chậu composit sợi thủy tinh vô cùng mềm mại, dẻo dai và bền bỉ, nó phù hợp với mọi đường cong tạo hình khác nhau trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Chính vì thế, nó luôn được lựa chọn là chất liệu cao cấp để sản xuất ra những mẫu chậu hoa composite độc đáo sang trọng.

Chậu hoa composite sợi thủy tinh độc đáo mang lại những gì?

  • Chậu hoa composite sợi thủy tinh độc đáo mới lạ cũng có giá thành vô cùng phải chăng, rất nhẹ, bền bỉ và hiện đại có thể là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho khách hàng. Thay vì sử dụng những bình gỗ hay chậu gốm chậu hoa composit sẽ là lựa chọn hiệu quả nhất cho ngôi nhà của bạn.
  • Với thiết kế phá cách chắc chắn mang lại giá trị thẩm mỹ vô cùng cao, sản phẩm chậu hoa trang trí composite sợi thủy tinh sang trọng phù hợp với các không gian rộng rãi và làm nổi bật quan cảnh xung quanh
  • Thiết kế vườn cây đẹp hiện nay loại chậu composit sợi thủy tinh luôn là lựa chọn hàng đầu cho một khu vườn đẹp chúng sở hữu những mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại phù hợp từ ban công xanh tươi đến những khu sân vườn thoáng mát.

Chậu composit dùng trong không gian rộng

  • Chậu hoa composit sợi thủy tinh có chất liệu phổ biến được lựa chọn rất nhiều để thay thế chậu truyền thống. Chậu nhựa thì nhẹ dễ di chuyển nhưng dễ cháy, giòn , hỏng khi bị tác động bởi thời tiết. Chậu gốm lại rất dễ vỡ rất nguy hiểm khi di chuyển. Chậu xi măng thì nặng khó di chuyển và rất mất công.Còn  chậu hoa composit sợi thủy tinh thì nhẹ nhàng dễ di chuyển không bị tác động bởi thời tiết khắc nghiệt không những thế mà còn dễ thiết kế gia công tùy yêu cầu của khách hàng.
  • Việc thi công sân vườn hay vườn ban công sử dụng chậu hoa composit sợi thủy tinh không những tiết kiệm về chi phí thiết kế mà còn tạo ra vẻ đẹp hài hòa giữa cây và chậu, vừa tôn lên vẻ đẹp của cây.

 

Hãy cùng Gfarm nhìn ngắm lại những  mẫu chậu hoa composit sợi thủy tinh  đang rất được yêu thích nhé!!!

Chậu hoa composit to

Chậu composit thiết kế trong nhà


Chậu composit ngoài ban công

Chậu composit cỡ lớn

Châu composit xuất xưởng

Với những lợi ích trên sao bạn không phá cách với những chậu composit này để thiết kế cho những khu vườn, ban công xanh  tạo nét chấm phá cho ngôi nhà của bạn. Chắc chắn chậu hoa composit thủy tinh sẽ không làm bạn và gia đình thất vọng

Hãy liên lạc với Gfarm ngay nhé! Gfarm chuyên cung cấp những mẫu chậu hoa trang trí composite sợi thủycực đẹp với đa dang kích thước, màu sắc. Đặc biệt là giá cả vô cùng yêu thương, hấp dẫn.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0967.630.288/ 0968.347.288

www.facebook.com/gfarm.vn

https://www.pinterest.com/sanvuongfarm/

Cảm ơn bạn đã đến với Gfarm!!!

 

 


Bản quyền của Gfarm ® 2020. Bảo lưu mọi quyền. Ghi rõ nguồn "www.gfarm.vn" ® khi sử dụng lại thông tin từ website này.
DMCA.com Protection Status