Dịch vụ thiết kế vườn tiểu cảnh nhà hàng

Năm 2024 là năm của đổi mới và sáng tạo.Các nhà hàng giờ đây ko chỉ cần chú ý đến các món ăn mà họ mà cần phải chú ý tới khuôn viên của nhà hàng. Nhờ vậy mà họ thu hút được lượng khách đông  đảo. Thiết kế cây xanh nhà hàngsẽ đem lại cảm giác mới mẻ cho khách hàng. Họ vừa được thưởng thức những món ăn ngon vừa được hòa mình vào không khí trong lành của thiên nhiên cây cỏ. Để lại cho khách hàng một trải nghiệm khó quên và sẽ nhớ tới nhà hàng trong lần hẹn sau.

Đặt bản thân vào tâm lý khách hàng, chúng ta thường sẽ thích những quán ăn, nhà hàng có không gian thoáng mát, sạch sẽ, đẹp đẽ trước khi là chú ý tới món ăn của quán đó có ngon ko.Đúng như vậy!. Nếu đứng giữa sự lựa chọn giữa một quán ăn sạch sẽ thoáng mát và một quán ăn tối tăm và không được sạch sẽ cho lắm thì chắc chắn họ sẽ chọn quán ăn đẹp hơn. Nếu như quán của bạn có không gian cây cối thoáng mát, điều đó sẽ là một lợi thế cực kì lớntrong kinh doanh. Vì vậy bạn cần chú ý tới không gian quán vàThiết kế cây xanh nhà hàng thật đẹp và sinh động.

Thiết kế cây xanh nhà hàngkhông chỉ đem đến cho thực khách cảm giác thoải mái yên bình trong mỗi bữa ăn mà bên cạnh đó cây xanh còn có nhiều lợi ích trong nhà hàng hơn những gì chúng ta tưởng tượng. Theo nghiên cứu cứ mỗi cây xanh có thể cung cấp lượng Oxy cho 4 người. Đồng thời chúng cũng hấp thụ Co2, amoniac, So2, Nox, bụi bẩn…Từ đó cây xanh có tác dụng làm giảm các khí hại bị thải ra môi trường, giúp cho không khí trở nên trong lành hơn. Và điều đặc biệt là giúp cho khách hàng trở nên thư giãn, tạo cảm giác bình yên, cải thiện sức khỏe...Vì vậy các nhà hàng hiện nay nên cải thiện không gian và chú ý tớiThiết kế cây xanh nhà hàng của mình.

Muốn có một không gian nhà hàng hoàn hảo sinh động thì không phải chỉ cần một vài chậu cây là đủ. Để có được điều đó thì bạn hãy tìm tớiThiết kế cây xanh nhà hàngsẽ giúp cho bạn có một không gian hoàn chỉnh với những thiết kế bắt mắt cùng với những cây xanh độc lạ và thu hút khách hàng. Dưới đây là một số hình ảnh mà chúng tôi đã thi công Thiết kế cây xanh nhà hàng Haidilao Lotte Tây Hồ

Tiểu cảnh rất chân thật, lung linh và sống động. Tạo cảm giác thoải mái dễ chịu  và thu hút thực khách.

Một góc vườn tiểu cảnh do đội ngũ nhân viên Gfarm thực hiện

Một góc vườn tiểu cảnh do đội ngũ nhân viên Gfarm thực hiện

       Dịch vụ Thiết kế cây xanh nhà hàng Gfarm.

Để có được không gian nhà hàng sinh động hấp dẫn… Đừng ngần ngại mà hãy tìm đến chúng tôi. Gfarm với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mến khác và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ giải quyết tất cả những thắc mắc cũng như yêu cầu của quý khách hàng…

Hotline 0967.630.288 hoặc 0968.347.288

Hoặc bạn có thể nhắn tin trực tiếp qua Fanpage chính thức của Gfarm:   www.facebook.com/gfarm.vn

Xin cảm ơn các bạn đã đến với Gfarm


Bản quyền của Gfarm ® 2020. Bảo lưu mọi quyền. Ghi rõ nguồn "www.gfarm.vn" ® khi sử dụng lại thông tin từ website này.
DMCA.com Protection Status