Thiết kế vườn sân thượng đẹp 50m2, năm 2024

Vườn sân thượng  một không gian xanh được xây trên sân thượng để giảm nhiệt cho ngôi nhà vào mùa hè: cây cối sẽ cân bằng nhiệt, giảm sự chiếu nắng trực tiếp từ mặt trời xuống mái nhà của bạn, vì thế bên dưới sẽ rất mát mẻ.

Sở hữu một khu vườn luôn là  mọi mong muốn của mỗi người. Tuy nhiên với diện tích nhỏ hẹp của các căn nhà thì không dễ để có một không gian sân vườn lý tưởng. Giải pháp cho vấn đề này chính là thiết kế vườn sân thượng nhỏ 50m2, tận dụng không gian trống để tạo nên một không gian mới trong ngôi nhà của bạn.

Tận dụng không gian trên sân thượng làm không gian riêng cho gia đình bạn. Biến thiết kế vườn sân thượng nhỏ 50m2 thành nơi thư giãn, giải trí sau mỗi giờ làm, giờ học căng thẳng.  Thiết kế vườn sân thượng nhỏ 50m2 cũng mang lại nhiều lợi ích đáng kể không chỉ thế nó còn giúp làm đẹp thêm không gian nhà tạo điểm nhấn nổi bật theo phong cách kiến trúc của riêng bạn.

Gfarm là đơn vị thiết kế thi công vườn đẹp tại Hà Nội chúng tôi được vận hành bởi hệ thống chuyên nghiệp, kỹ sư giỏi, và đội thiết kế đầy sáng tạo. Trải qua 5 năm kinh nghiệm, chúng tôi xây dựng cho hàng ngàn ngôi nhà có các khu vườn sân thượng đẹpchắc chắn bạn sẽ là một trong các ngôi nhà tiếp theo mà Gfarm sẽ hỗ trợ nhé.

Sau đây Gfarm xin giới thiệu cho bạn một số hình ảnh về mẫu thiết kế vườn sân thượng nhỏ 50m2 của năm 2024:

Mẫu sân vườn đẹp với không gian được thiết kế sang trọng


Vẫn là khu vườn lung linh dưới một góc nhìn khác

Đồ họa thiết kế phối cảnh 3D thiết kế vườn sân thượng 

Đồ họa thiết kế phối cảnh 3D thiết kế vườn sân thượng ở một góc khác 

Vườn sân thượng nghệ thuật

Hãy liên hệ Gfarm để được tư vấn và thiết kế vườn sân thượng nhỏ 50m2 miễn phí bạn nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0967.630.288/ 0968.347.288

www.facebook.com/gfarm.vn

https://www.pinterest.com/sanvuongfarm/


Bản quyền của Gfarm ® 2020. Bảo lưu mọi quyền. Ghi rõ nguồn "www.gfarm.vn" ® khi sử dụng lại thông tin từ website này.
DMCA.com Protection Status