Tiểu cảnh vườn treo Penthouse Roman Plaza

Tiểu cảnh vườn treo Penthouse tại Roman Plaza

Hiện nay, diện tích đất ở các khu trung tâm thành phố ngày càng bị thu hẹp, rất khó có thể tìm được những căn biệt thự to đẹp với khuôn viên vườn rộng để trồng nhiều cây hoặc những căn nhà đó sẽ cực kỳ đắt đỏ. Hơn nữa những căn biệt thự hoặc nhà mặt đất giữa trung tâm thành phố thường phải chịu đựng khói bụi ô nhiễm cũng như là tiếng ồn. Tuy nhiên, có một nơi khá lý tưởng đáp ứng được các nhu cầu như nằm giữa trung tâm thành phố, thoáng mát, không bị ô nhiễm tiếng ồn cũng như ô nhiễm không khí mà bên cạnh đó an ninh cũng cực kì tốt đó chính là penthouse. Các căn penthouse được ví như những căn biệt thự ở trên cao, hơn nữa penthouse còn có một ưu điểm mà các căn nhà mặt đất không có được đó là có view bao trọn thành phố. Cũng như những căn biệt thự dưới mặt đất khác được trồng và bao phủ bởi đa dạng các loại cây khác nhau thì penthouse cũng vậy cũng có những khoảng sân hoặc ban công rộng để gia chủ có thể thỏa thích trồng các loại cây hoặc thiết kế tiểu cảnh sân vườn penthouse.

Tiểu cảnh sân penthouse

Mặt trước của penthouse được bao phủ bởi cây xanh

Trồng cây và tạotiểu cảnh sân vườn penthouse mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ. Đầu tiên, về mặt thẩm mĩ căn nhà sẽ trở lên mềm mại và gần gũi với thiên nhiên hơn. Ngoài ra, nhiều loại hoa với các màu sắc khác nhau cùng nở rộ kết hợp với những giàn dây leo và những cây thân gỗ được cắt tỉa các thế khác nhau không chỉ làm tiểu cảnh sân vườn penthouse mà còn làm cho căn penthouse độc đáo và xinh động hơn, làm các bức tường bê tông không còn cứng nhắc. Lợi ích tiếp theo đó là cây cối sẽ giúp làm giảm bức xạ nhiệt từ thời tiết bên ngoài nhất là vào mùa hè. Từ đó, Căn penthouse sẽ trở lên thoáng mát và dễ chịu hơn. Lợi ích cuối cùng mà khu vườn treo trên cao đem lại là nó giúp lọc bụi và tiếng ồn trong không khí, do đó không khí sẽ trong lành hơn, sống trong một bầu không khí trong lành cũng khiến gia chủ cải thiện sức khỏe nâng cao tinh thần.

Tiểu cảnh sân penthouse

Những chậu cây to xanh mát được đặt thẳng hàng

Để đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng về những khu vườn tiểu cảnh treo trên cao của các penthouse, Gfarm có đưa ra một bản thiết kế 3D về một khu vườn treo tại penthouse tại Roman Plaza.

Tiểu cảnh sân penthouseCăn penthouse với hai mặt ban công dài thoáng

Các khoảng sân hoặc ban công trống đều được phủ bằng những chậu cây xanh được xếp thẳng hàng. Chân tường thì thì được trồng kín bằng những bụi cây nhỏ, phía trên cao có những giàn cây leo hoặc những giỏ hoa sặc sỡ được treo lơ lửng. Tất cả tạo lên một quần thể sinh thái , một khu vườn treo nhỏ trên cao.

Tiểu cảnh sân penthouse

Khu vực thư gian đọc sách bên cây và tiểu cảnh suối

Tiểu cảnh sân penthouse

Từng bụi cây, viên đá, ang nước được sắp xếp tinh tế

Ở một vị trí ban công khác, vẫn có những chiếc cây xanh tạo bóng mát nhưng thêm vào đó Gfarm thiết kế thêm ang nước , tạo tiểu cảnh bụi cây nước chảy ở trên tường , tiếng nước chảy cũng khiến cho chủ nhà cảm thấy thư thái hơn. Tại khu vực này Gfarm ốp sàn gỗ và làm trần nhựa gỗ kết hợp với các bóng đèn trần như hình tạo nên không gian lung linh, sang trọng về đêm. Bên cạnh những bụi cây cũng được đặt thêm chiếc ghế băng dài và ghế xích đu để gia chủ có thể ngồi đọc báo và tận hưởng bầu không khí trong lành vào mỗi buổi sáng hoặc tận hưởng không gian chill lung linh của tiểu cảnh vườn penthouse và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố vào buổi tối.


Tiểu cảnh sân penthouse

Chiếc ghế xích đu cùng những loại hoa chính là điểm nhấn cho không gian

Tiểu cảnh sân penthouse

Các bụi cây cùng cây tùng được cắt tìa khéo léo


Tiểu cảnh sân penthouse

Những bụi cây nhỏ chân tường cũng tạo nên nét đẹp nhẹ nhàng

Đối với căn biệt thự trên cao có hai mặt thoáng ban công rộng và dài, Gfarm đã cân nhắc thiết kế để tận dụng từng khoảng trống không gian để thiết kế vườn tiểu cảnh penthouse sao cho thật tối ưu, phù hợp với nhu cầu của chủ nhà nhưng vẫn đem lại tính thẩm mĩ cao cho không gian vườn treo penthouse và căn nhà. Một Khu vườn tiểu cảnh penthouse đẹp vừa đem lại giá trị về tinh thần cho chủ nhà giúp chủ nhà có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc vừa đem đến giá trị về mặt sức khỏe khi gia chủ hàng ngày được tận hưởng bầu không khí trong lành mà khu vườn đem lại.

Mọi nhu cầu thiết kế và thi công bạn hãy vui lòng liên hệ với Hotline của chúng tôi 0967.630.288 hoặc 0968.347.288 hoặc tham khảo thêm các mẫu theo đường link dưới đây

www.facebook.com/gfarm.vn

https://www.pinterest.com/sanvuongfarm/

https://gfarm.vn/tin-tuc/thiet-ke-biet-thu-ho-ca-koi-tai-ha-noi

https://twitter.com/Sanvuongfarm

Xin cảm ơn!


Bản quyền của Gfarm ® 2020. Bảo lưu mọi quyền. Ghi rõ nguồn "www.gfarm.vn" ® khi sử dụng lại thông tin từ website này.
DMCA.com Protection Status