Tường cây nghệ thuật

Tường cây nghệ thuật

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, đang băn khoăn tìm kiếm những bản thiết kế tường cây nghệ thuật  thì đừng bỏ qua những vật dụng trang trí độc đáo, đẹp mắt này nhé!

Trồng cây trên tường không cần phải có sân vườn vẫn mang được cả không gian xanh mát vào ngôi nhà của bạn. Bạn có thể trang trí bức tường trắng trơn cho ngôi nhà, nhà hàng hay quán cà phê,...bằng việc tạo ra một vườn hoa, vườn cây treo trên tường. Chắc chắn với thiết kế này ngôi nhà của bạn sẽ trở nên đặc biệt.

Ngoài kiểu dáng đẹp, bộ chậu vườn trên tường còn có nhiều ưu điểm vượt trội như: chịu nhiệt tốt, không phai màu dù nắng hay mưa,.. rất phù hợp với việc trang trí trong nhà và ngoài trời. Đây cũng là giải pháp tốt nhất cho những ngôi nhà hay chung cư có diện tích nhỏ mà muốn mang cả không gian xanh vào nhà. Bộ tường cây nghệ thuật, box trồng cây gắn tường chính là giải pháp hữu hiệu cho ngôi nhà bạn nếu muốn tô điểm thêm cho công trình đồ sộ một không gian tươi mát, nhiều màu sắc.

Ngày hôm nay Gfarm sẽ giới thiệu đến các bạn một dòng box trồng cây gắn tường vô cùng đẹp mắt:

Những bông hoa được trồng trong chậu đá gắn tường

Toàn cảnh khu vườn trên tường

Cận cảnh chậu đá gắn tường

Bông hoa sắc màu tô điểm cho khu vườn

Một góc khác của khu vườn

Góc bên phải nhìn ra

Chậu gắn tường đẹp

Có thể thấy box trồng cây gắn tường là một lựa chọn hoàn hảo giúp tăng vẻ đẹp cảnh quan khu vườn. Và nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp chậu treo tường đẹp thì hãy liên hệ với Gfarm luôn nhé!

Gfarm chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã, kích thước chậu treo tường nghệ thuật với giá cả yêu thương hấp dẫn, chiết khấu cực cao khi mua với số lượng lớn.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0967.630.288/ 0968.347.288 

www.facebook.com/gfarm.vn

https://www.pinterest.com/sanvuongfarm/


Bản quyền của Gfarm ® 2020. Bảo lưu mọi quyền. Ghi rõ nguồn "www.gfarm.vn" ® khi sử dụng lại thông tin từ website này.
DMCA.com Protection Status