Vườn biệt thự đẹp 6/2023


Thiết kế thi công vườn biệt thư đẹp rất được ưa chuộng vì thiết kế tân cổ điển trang nhã mang lại sự sang trọng nhẹ nhàng cho căn biệt thự. Vườn biệt thự vinhome Long Biên bên dưới đây là một mẫu điển hình của biệt thự nhà vườn với những tiểu cảnh vườn đẹp. Căn biệt thự trắng được bao quanh bởi vườn tiểu cảnh đẹp, xanh mướt tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho gia chủ.

Vườn biệt thự đẹp tại Hà Nội

Hồ cá Koi đẹp, tự nhiên

Mỗi  cây cảnh, bông hoa hay tiểu cảnh trong vườn đều được lựa chọn vô cùng cẩn thận và tinh tế sao cho phù hợp với cảnh quan của căn biệt thự cũng như diện tích của khu vườn biệt thự nhất có thể. Ngoài ra, các kĩ sư cũng phải kết hợp giữa các loại cây khác nhau để có thể tạo thành một không gian vườn tiểu cảnh tuyệt đẹp để gia chủ cảm thấy thư giãn, thoải mái mỗi lần trở về nhà                                                                                    

vườn biệt thự đẹp Hà Nội

Cây tùng la hán nhật bản điểm nhấn tiểu cảnh

Hồ cá Koi là một trong số những góc vườn không thể không kể đến của vườn biệt thự này. Có lẽ, hồ cá Koi cũng là công trình phức tạp và tốn công nhất của khu vườn tiểu cảnh. Một hồ cá Koi tiêu chuẩn đương nhiên không chỉ có nước với cá mà còn các hệ thống cây cảnh, đá trang trí được bố trí xung quanh hồ cá,... từ đó tạo nên một không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên, một góc thư giãn tuyệt vời cho mọi người trong nhà khi đã quá căng thẳng với những sô bồ của cuộc sống bên ngoài                                                                         

Vườn biệt thự đẹp Hà Nội

Tiểu cảnh hồ cá Koi đẹp mắt

Mỗi lần trở về nhà sau công việc, ngồi thư giãn trong một khu vườn tiểu cảnh đẹp bên hồ cá, ngắm những chú cá Koi tung tăng bơi lội, kết hợp với tiếng róc rách từ dòng suối nhân tạo, cùng với những làn gió nhè nhẹ lọt qua kẽ lá cây tùng đung đưa tạo nên một cảm giác rất thư thái và yên bình cho khu vườn tiểu cảnh.

                                                                   Vườn việt thự đẹp Hà Nội

Tiểu cảnh yên bình cây tùng, cây thông bên hồ các Koi

Vườn việt thự đẹp Hà Nội

Lối đi nhỏ tạo điểm nhấn

Những lối đi quanh co bằng đá của khu vườn biệt thự nổi lên trên nền cỏ xanh tạo cảm giác xanh tươi, mát mắt, không gian trở nên rộng và có chiều sâu hơn. Ngoài ra, việc kết hợp những bụi cây nhỏ cũng làm giảm đi sự đơn điệu của những bức tường trắng làm cho không gian vườn biệt thự độc đáo hơn.

Vườn việt thự đẹp Hà Nội

tiểu cảnh lối đi nhỏ trong vườn

Những tiểu tiết của khu vườn biệt thự luôn được chú tâm sáng tạo, thiết kế tỉ mỉ từ những chiếc đèn, viên đá hay những bụi cây nhỏ xinh.

Vườn việt thự đẹp Hà Nội

Chi tiết bụi cây nhỏ tạo nên điểm nhấn

Như vậy để thiết kế và tạo ra một khu vườn biệt thự thì khá  đơn giản nhưng để tạo ra một vườn biệt thư đẹp hay một vườn tiểu cảnh độc đáo thì rất khó. Nó đòi hỏi sự tỉ mỉ, tận tâm, gu thẩm mĩ cũng như sự đam mê của người tạo ra nó.

Vườn biệt thự đẹp Hà Nội

Căn biệt thự sang trọng gần gũi với thiên nhiên

Vườn biệt thự đẹp Hà Nội

Cây lựu sai quả thể hiện cho sự sung túc 

Vườn biệt thự đẹp Hà Nội

Thảm cỏ xanh mướt, mềm mại

Vườn biệt thự đẹp Hà Nội

Mặt sau của căn nhà thoáng mát, tiện nghi

Vườn biệt thự đẹp Hà Nội

Những bụi cây nhỏ xinh làm góc vườn độc đáo hơn

Vườn biệt thự đẹp Hà Nội

Lối đi nhỏ xinh bao quanh căn biệt thự

Vườn biệt thự đẹp Hà Nội

Lối vào bàn trà nhỏ xinh của khu vườn

Vẫn là một khu bàn trà khác bên cây tùng xanh mát

Mọi nhu cầu thiết kế và thi công bạn hãy vui lòng liên hệ với Hotline của chúng tôi 0967.630.288 hoặc 0968.347.288 hoặc tham khảo thêm các mẫu theo đường link dưới đây

www.facebook.com/gfarm.vn

https://www.pinterest.com/sanvuongfarm/

https://gfarm.vn/tin-tuc/thiet-ke-biet-thu-ho-ca-koi-tai-ha-noi

https://twitter.com/Sanvuongfarm

Xin cảm ơn!


Bản quyền của Gfarm ® 2020. Bảo lưu mọi quyền. Ghi rõ nguồn "www.gfarm.vn" ® khi sử dụng lại thông tin từ website này.
DMCA.com Protection Status