Vườn rau xanh trong sân vườn

Trong cuộc sống đầy vội vã của chúng ta, bạn đã chán với các tin tức rau xanh hay hoa quả phun thuốc kích thích, bạn muốn có một vườn rau xanh trong sân vườn để phục vụ bữa cơm cho các thành viên trong gia đình của chúng ta. Bạn muốn trong sân vườn của mình phủ đầy một khoảng xanh của cỏ cây hoa lá, có những luống rau phong phú tươi mới điều đó thôi đã khiến chúng ta thích thú phải không nào? Khi ấy chúng ta sẽ trở thành người nông dân tại gia thực thụ.

 Sau đây Gfarm xin giới thiệu cho bạn về một số hình ảnh về vườn rau xanh trong sân vườn:

vuon-rau-xanh-san-vuon

Vườn rau xanh bao quanh chòi nghỉ ngơi

vuon-rau-xạnh-san-vuon

Kết hợp đèn led khu nghỉ ngơi và vườn rau

vuon-rau-xanh-san-vuon

Vườn rau bao quanh và tô điểm bởi đá sỏi

vuon-rau-xanh-san-vuon

Kết hợp giữa vườn rau xanh và thảm cỏ xanh ngát

vuon-rau-xạnh-san-vuon

Vườn rau kết hợp dàn cây leo

vuon-rau-xanh-san-vuon

Vườn rau kết hợp bàn uống cafe

Việc thiết kế và thi công vườn rau xanh trong sân vườn tại Hà Nội ở thời điểm hiện tại không chỉ là xu hướng mà còn là biểu tượng trong lối sống và suy nghĩ tích cực của cộng đồng về môi trường xanh sạch đẹp cũng như bảo vệ sức khỏe của chúng ta khỏi ô nhiễm môi trường .

Gfarm may mắn được xây dựng bởi những chuyên gia nông nghiệp. Với sự đồng hành của các kiến trúc sư cảnh quan, chúng tôi mang lại các không gian sân vườn không chỉ tươi mát mà còn đẹp mãi với thời gian. Hiện tại, chúng tôi là một trong các đơn vị thiết kế thi công vườn rau xanh trong sân vườn được khách hàng nhắc đến nhiều và tin tưởng.

Bạn có sân vườn  cần trồng  rau xanh, bạn cần đơn vị thiết kế thi công vườn rau xanh trong sân vườn nhưng chưa tìm ra, hãy đến với Gfarm. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm , chuyên gia ngành nông nghiệp sẽ là sự tin tưởng của bạn. Hầu hết mọi khách hàng  đến với Gfarm đều thực sự hài lòng với sản phẩm sân vườn đầy sáng tạo. Đội kỹ thuật viên chăm sóc nhiều năm kinh nghiệm sẽ định kỳ đến chăm sóc khu vườn của bạn, bón phân dinh dưỡng, cắt tỉa cho cây luôn xanh tốt.Chúng tôi cung cấp dịch vụ thay cây, bổ sung cây, trang trí cây hoa vào dịp lễ tết. Bạn sẽ khỏi bạn tậm khu vườn nhà mình nhé.

Hotline 0967.630.288 hoặc 0968.347.288

Hoặc bạn có thể nhắn trực tiếp qua Fanpage chính thức của Gfarm:

 www.facebook.com/gfarm.vn

Xin cảm ơn các bạn đã đến với Gfarm. Được chia sẻ các thông tin hữu ích, giúp mọi người chăm cây xanh tốt là điều chúng tôi luôn mong muốn. Đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi bạn nhé, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn miễn phí!


Bản quyền của Gfarm ® 2020. Bảo lưu mọi quyền. Ghi rõ nguồn "www.gfarm.vn" ® khi sử dụng lại thông tin từ website này.
DMCA.com Protection Status